Dịch vụ chuyển nhà trọn gói cho cư dân Artex Building

Tòa nhà Artex Building 172 Ngọc Khánh nằm ở vị trí đẹp của thủ đô Hà Nội, với quy mô tổng diện tích sàn xây dựng 31.589m2.

Từ tầng 6 đến tầng 18 là căn hộ cao cấp để bán với tổng diện tích sàn 15.696 m2, bên cạnh đó từ tầng 1 đến tầng 5 là khu văn phòng cho thuê và trung tâm thương mại với diện tích sàn lên đến 13.347m2.



Nhu cầu về dịch vụ chuyển nhà trọn gói cho cư dân lại Artex Building là rất lớn hiểu được những khó khăn trong việc chuyển nhà, nhất là chuyển nhà chung cư.

Kiến Vàng Ba Đình cung cấp giải pháp toàn diện, trọn gói từ A-Z từ tháo lắp, đóng gói, bọc lót, lắp đặt và bàn giao nguyên hiện trạng cho khách hàng.

Quy trình chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng quận Ba Đình rõ ràng giúp quý khách hàng có thể theo dõi và giám sát công việc thực hiện.

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu

Bạn đang có nhu cầu chuyển nhà có thể liên hệ đến tổng đài (024)38.111.222 hoặc Hotline 0985.53.33.63 nhân viên của Kiến Vàng sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu chuyển nhà của bạn.

Bước 2: Khảo sát báo giá & ký hợp đồng

Nhân viên của chúng tôi sẽ đặt lịch hẹn đến khảo sát trực tiếp tại nhà khách hàng hoàn toàn miễn phí.

Bước 3: Đóng gói & Vận chuyển

Kiến Vàng sẽ lên lịch, sắp xếp nhân công, xe cộ, vật liệu bọc lót và trang thiết bị cần thiết. Trong trường hợp khách hàng có nhiều đồ cá nhân cần tự đóng gói chúng tôi có thể chuyển thùng carton tới trước.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản về chuyên môn, tháo lắp, đóng gói, bọc lót hết sức tỉ mỉ nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Bước 4: Lắp đặt & Bàn giao

Kiến Vàng có trách nhiệm lắp đặt và bàn giao nguyên hiện trạng trước và sau khi vận chuyển. Trường hợp xảy ra đổ vỡ, mất mát chúng tôi cam kết bồi thường 100% giá trị tại thời điểm hiện tại.

Bước 5: Nghiệm thu thanh toán

Kết thúc quá trình vận chuyển khách hàng kiểm tra lại đồ đạc đã vận chuyển. Nếu khách hàng cảm thấy hài lòng thanh toán số tiền còn lại cho nhân viên chuyển nhà.

Đối với cư dân của Artex Building, chúng tôi có nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá cũng như quà tặng dành riêng cho từng khách hàng.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét