Dịch vụ chuyển nhà chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai

Vinhomes Metropolis Liễu Giai là dự án sang trọng bậc nhất của Vingroup tại Hà Nội, được mệnh danh là biểu tượng mới của cuộc sống đẳng cấp thượng lưu tại thủ đô.

Vinhomes Metropolis 29 Liễu Giai được đánh giá là vị trí “kim cương” lý tưởng. Khi cư dần Vinhomes Metropolis có cơ hội trải nghiệm tầm nhìn rộng mở đến 4 hồ lớn: Hồ Thủ Lệ, Hồ Ngọc Khánh, Hồ Giảng Võ và Hồ Tây.



Đặc biệt, cảnh quan tiện ích độc đáo với cảm hứng từ những khu vườn nổi đầy sáng tạo, hài hòa giữa không gian cây xanh và mặt nước hứa hẹn sẽ mang tới những phút giây nghỉ dưỡng ngay trong lòng nội đô sầm uất.

Không những thế khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà quận Ba Đình Kiến Vàng tại Vinhomes Metropolis Liễu Giai bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi về giá giảm tới 30% cước dịch vụ.

Quy trình chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng tại Vinhomes Metropoli rõ ràng giúp quý khách hàng có thể theo dõi và giám sát công việc thực hiện.

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu

Bạn đang có nhu cầu chuyển nhà có thể liên hệ đến tổng đài (024)38.111.222 hoặc Hotline 0985.53.33.63 nhân viên của Kiến Vàng sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu chuyển nhà của bạn.

Bước 2: Khảo sát báo giá & ký hợp đồng

Nhân viên của chúng tôi sẽ đặt lịch hẹn đến khảo sát trực tiếp tại nhà khách hàng hoàn toàn miễn phí.

Bước 3: Đóng gói & Vận chuyển

Kiến Vàng sẽ lên lịch, sắp xếp nhân công, xe cộ, vật liệu bọc lót và trang thiết bị cần thiết. Trong trường hợp khách hàng có nhiều đồ cá nhân cần tự đóng gói chúng tôi có thể chuyển thùng carton tới trước.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản về chuyên môn, tháo lắp, đóng gói, bọc lót hết sức tỉ mỉ nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Bước 4: Lắp đặt & Bàn giao

Kiến Vàng có trách nhiệm lắp đặt và bàn giao nguyên hiện trạng trước và sau khi vận chuyển. Trường hợp xảy ra đổ vỡ, mất mát chúng tôi cam kết bồi thường 100% giá trị tại thời điểm hiện tại.

Bước 5: Nghiệm thu thanh toán

Kết thúc quá trình vận chuyển khách hàng kiểm tra lại đồ đạc đã vận chuyển. Nếu khách hàng cảm thấy hài lòng thanh toán số tiền còn lại cho nhân viên chuyển nhà.

Trải nghiệm cuộc sống xanh, không gian xanh cùng những dịch vụ đẳng cấp tại Vinhomes Metropolis Liễu Giai chắc hẳn không làm bạn thất vọng.

Kiến Vàng đã và đang là đối tác vận chuyển nhà, văn phòng tại Vingroup, quý khách hàng chuyển nhà Vinhomes sẽ nhận được những quyền ưu tiên nhất định.




Đăng nhận xét

0 Nhận xét